Một số nét sinh hoạt của Hà Nội qua các hình thức quảng cáo ở Hà Nội hiện nay : Luận văn ThS. Khu vực học: 60 31 60
101 tr. + CD-ROM + tóm tắt
Luận văn ThS. Việt Nam học -- Viện Việt Nam học và Khoa học Phát triển. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2012
Trình bày các cách thức quảng cáo ở Hà Nội hiện nay. Nghiên cứu mối quan hệ giữa quảng cáo với đời sống xã hội. Quảng cáo tác động đến tâm lý, lối sống của người Hà Nội. Bên cạnh đó là nhu cầu của người Hà Nội (ăn, mặc, ở, đi lại, giải trí, giáo dục…), nhữ (...)
Electronic Resources
Link bài viết: http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/53110
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét