Hệ thống hóa một số vấn đề lý luận về hoạch định và tổ chức thực hiện
chiến lược thâm nhập thị trường quốc tế. Nghiên cứu thực trạng hoạt động
marketing của các công ty Nhật Bản trên thị trường quốc tế trong thời
kỳ công nghiệp hóa và làm rõ những nguyên nhân cơ bản dẫn đến thành công
của họ trong các chiến lược marketing, đặc biệt chú trọng nghiên cứu
các phương thức thâm nhập thị trường và công cụ marketing trên thị
trường quốc tế. Từ đó đề xuất giải pháp liên quan đến hoạt động
Marketing quốc tế cho các doanh nghiệp Việt Nam trong quá trình tham gia
thị trường thế giới
Link bài viết: : http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/14590
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét