Chủ Nhật, 16 tháng 7, 2017

Kinh nghiệm thâm nhập thị trường quốc tế của các công ty Nhật Bản và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam

Hệ thống hóa một số vấn đề lý luận về hoạch định và tổ chức thực hiện chiến lược thâm nhập thị trường quốc tế. Nghiên cứu thực trạng hoạt động marketing của các công ty Nhật Bản trên thị trường quốc tế trong thời kỳ công nghiệp hóa và làm rõ những nguyên nhân cơ bản dẫn đến thành công của họ trong các chiến lược marketing, đặc biệt chú trọng nghiên cứu các phương thức thâm nhập thị trường và công cụ marketing trên thị trường quốc tế. Từ đó đề xuất giải pháp liên quan đến hoạt động Marketing quốc tế cho các doanh nghiệp Việt Nam trong quá trình tham gia thị trường thế giới
Link bài viết: : http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/14590

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét