Thứ Hai, 2 tháng 10, 2017

209_Thời trang có ảnh hưởng như thế nào đến ngành quảng cáo







Title: 209_Thời trang có ảnh hưởng như thế nào đến ngành quảng cáo
Authors: Thái, Thùy Anh
Keywords: thời trang và quảng cáo;ảnh hưởng của thời trang;ngành quảng cáo
Issue Date: 2008
Publisher: Bản tin Đại học Quốc gia Hà Nội - Bulletin's Vietnam National University, Hanoi - Bulletin's VNU
Citation: Số 209 (07/2008) - No. 209
Abstract: Thời trang có ảnh hưởng trực tiếp đến rất nhiều sản phẩm, bởi thời trang tiên phong cho một xu hướng mới. Thời trang ảnh hưởng đến phong cách sống, lối suy nghĩ của một số người, thậm chí cả một xã hội. Quan niệm và xu hướng chuyển tải cái “đẹp” cũng được phản ánh thông qua thời trang. Do đó, các sản phẩm ngày nay cũng tự gắn nhãn “thời trang”, đẳng cấp. Điển hình là hãng Apple. Mặc dù không hẳn gắn hình ảnh quảng cáo của mình vơi các trang phục lộng lẫy mà chủ yếu nhấn vào tư thế và cử động, nhưng rõ ràng phong cách Apple tượng trưng cho bản lĩnh thời trang đầy cá tính và “cosmopolitician” với dáng vẻ hiện đại và đẳng cấp.
Description: ĐHQGHN - Bản tin số 209 - Tháng 07/2008
URI: http://repository.vnu.edu.vn/handle/123456789/17806
Appears in Collections:VNU Bulletin

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét