Thứ Tư, 18 tháng 10, 2017

Formulating business strategy for Colliers International in Vietnam market



Title: Formulating business strategy for Colliers International in Vietnam market
Authors: Trần, Thúy Loan
Keywords: Quản trị kinh doanh;Chiến lược kinh doanh;Công ty Colliers International;Việt Nam
Issue Date: 2013
Publisher: Đại học Quốc gia Hà Nội
Citation: 5 tr.
Abstract: Tổng kết những lý thuyết, mô hình cơ bản nhất liên quan đến quản trị chiến lược và từ đó có những phân tích cụ thể đối với công ty Colliers tại thị trường Việt Nam. Cụ thể: mô hình PEST, 5 tác lực của M. Porter, SWOT… Đưa ra được những nhóm giải pháp và đánh giá chúng dựa trên thực tế của công ty và thị trường Việt Nam. Hai nhóm giải pháp được đưa ra để đề xuất là : tập trung và khách hàng nước ngoài và Xây dựng được kế hoạch hành động cho mỗi giải pháp để áp dụng vào thực tế.
URI: http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/6612
Appears in Collections:Luận văn - Luận án (LIC)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét